×Trở về trang chủ

Bộ phát sóng wifi  4G D6606 chính hãng Viettel

28-06-2018Hiền Nguyễn

Với sự bùng nổ của công nghệ, mạng 4g đã và đang chiếm lĩnh thị trường mạng di động trên thế giới và nó đang thể hiện được tính năng cũng như độ ưu việt mà mạng 4g đem lại cho người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng 4g, chúng ta vẫn có thể gặp một số vấn đề như tốc độ mạng 4g không khỏe, kết nối yếu do nhiều tầng chắn khiến chất lượng mạng bị hạn chế, những địa bàn bị hạn chế 4g khiến bạn không thể truy cập được.

Giải pháp cho bạn ngay lúc này là tìm một thiết bị phát wifi 4g thế hệ mới . Nhưng giữa vô càn thiết bị phát wifi 4g thì bạn nên lựa chọn thiết bị nào. Hôm nay hãy tham khảo ngày một thiết bị phát wifi 4g tại bobashop đó chính là bộ phát wifi 4g D6606 chính hãng của Viettel.

new-bophatsong.jpg

Viettel là tập đoàn viễn thông quân đội lớn nhất nước ta, là công ty đi tiên phong trong nhiều lĩnh vực công nghệ mạng và viễn thông Không chỉ vật những thiết bị công nghệ mà Viettel cho ra mắt còn nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Thiết bị phát wifi 4g D6606 cũng là một sản phẩm tiên phong và chủ lực của Viettel . Vậy sản phẩm này có những điểm gì nổi bật.

Với việc nghiên cứu phân tích nhu cầu của người Việt nên Viettel đã cố gắng thiết kế sản phẩm với kích thước nhỏ gọn để người dùng có thể mang theo sử dụng bên người bất cứ lúc nào sản phẩm có thể: Bỏ túi quần áo, cất trong balo…rất tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế bên ngoài hiện đại, mới lạ và vô cùng độc đáo như một chiếc điện thoại thông thường. Sản phẩm thiết bị phát wifi 4G Viettel D6606 có tốc độ tối đa: Download 150Mbps/Upload 50Mbps, bên cạnh đó còn cho khả năng kết nối mạng 4G ổn định đảm bảo việc mất sóng 4G gần như không xảy ra.

Sản phẩm này cho phép chia sẻ wifi kết nối 8 người cùng một lúc, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang theo nó tới chỗ đông người, nhiều bạn bè như: Trà đá, văn phòng, xe khách, đi tham quan… để phát được wifi cho bạn bè và người thân để giúp họ dễ dàng có thể sử dụng mạng. Tầm xa phát wifi của D6606 là 100m không tính vật cản.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều giờ liền rồi mới sạc pin, D6606 đã được trang bị pin 2300mAh với dung lượng rất cao đủ để giúp bạn sử dụng liên tục trong vài giờ liền mà không cần phải sạc pin. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu sản phẩm này nhé.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn